Sản phẩm/ Thông tin hỗ trợ

Chính sách đổi trả

- Khách hàng của Perfetta có thể gửi yêu cầu Đổi/Trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày xác nhận giao hàng thành công trong các trường hợp:

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất.

+ Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, phân loại mà khách đã đặt.

+ Chưa nhận được hàng nhưng Perfetta đã cập nhật giao hàng thành công.

+ Trong trường hợp khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ chỉ được chấp nhận đổi hàng trong điều kiện sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Perfetta.

- Để tiến hành đổi – trả hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE để được hướng dẫn. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Perfetta, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, …về địa chỉ theo như bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn.

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, không bị biến đổi về hình dáng và chất lượng, còn nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

Sản phẩm không áp dụng đổi /trả:

  + Các sản phẩm quà tặng trong các chương trình khuyến mãi, hàng thanh lý

  + Các sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn bảo quản của nhà sản xuất. 

  + Sản phẩm đã hết hạn sử dụng của nhà sản xuất.

  + Sản phẩm quá thời gian yêu cầu đổi trả.

  + Đơn hàng không có Thông tin/Hóa đơn giao hàng

Lưu ý

Quý khách hàng cần chụp ảnh sản phẩm và quay video trước khi mở hộp hàng hóa, việc lưu giữ những thông tin này sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.