ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Lưu ý:
Ngoài những trường hợp trên, WHP không chấp nhận đổi trả với bất kỳ lý do chủ quan nào từ phía khách hàng (không thích, không phù hợp...)
Sản phẩm khi đổi trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn và đầy đủ bao bì.
Để tránh các vấn đề phát sinh, Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng và có quyền từ chối nhận hàng với bộ phận giao hàng nếu sản phẩm không đúng theo đơn hàng, đồng thời liên hệ ngay với WHP theo số Hotline: 1900.58.8889 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.
THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
CÁCH GỬI SẢN PHẨM HOÀN ĐỔI
Quý khách có thể gửi sản phẩm đổi trả về CÔNG TY TNHH WHP theo 1 trong 2 cách sau:
- Gửi sản phẩm trực tiếp đến văn phòng công ty tại địa chỉ: số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP. HCM.
- Quý khách có thể trả sản phẩm trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay khi kiểm tra.
Lưu ý:
Liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng thông qua Hotline 0918.681.189 hoặc nhắn tin trực tiếp tại website, fanpage WHP - CARE LIFE trước khi gửi hàng đổi về để được hướng dẫn chi tiết.
Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ bộ phận CSKH của WHP. Mọi mất mát về hàng hóa Perfetta hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
PHƯƠNG THỨC ĐỔI SẢN PHẨM