banner-topbar

Đeo Khẩu Trang Sai - Cùng Sửa Nó !!!

Đeo Khẩu Trang Sai - Cùng Sửa Nó !!!

4 LỖI SAI PHỔ BIẾN KHI DÙNG KHẨU TRANG

Đeo khẩu trang tưởng chừng như là một việc vô cùng đơn giản, thế nhưng hãy cùng PERFETTA "ngó" qua 4 lỗi sai phổ biến sau đây khi đeo khẩu trang để xem bạn đã làm đúng cách chưa nhé!

❌ Chọn sai loại khẩu trang

Lựa chọn khẩu trang không phù hợp sẽ làm giảm hiệu quả ngăn chặn vi khuẩn, virus xâm nhập. Hãy lựa chọn khẩu trang đúng với nhu cầu cũng như có kích thước vừa vặn với gương mặt.

❌ Đeo sai cách

Trường hợp này thường xuyên xảy ra ở khẩu trang y tế. Khi đeo, bạn hãy chú ý đeo phần gọng nhựa ở bên trên và điều chỉnh sao cho ôm vào sống mũi nhất có thể.

❌ Đeo quá lâu hoặc đeo 1 cái nhiều lần

👉 Khẩu trang chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định, đặc biệt là khẩu trang y tế. Vì vậy, hãy thay khẩu trang mới sau mỗi lần sử dụng và không nên đeo suốt cả ngày.

👉 Đối với khẩu trang vải, bạn nên giặt sạch sau mỗi lần sử dụng và thay khẩu trang mới sau 5 ngày.

❌ Đeo cùng lúc nhiều khẩu trang

Theo các chuyên gia y tế, việc đeo cùng lúc nhiều khẩu trang thậm chí còn làm giảm tác dụng của khẩu trang. Vì vậy, bạn chỉ nên đeo 1 chiếc khẩu trang là đủ.

💯 Đeo khẩu trang đúng cách là một việc vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe bản thân. Hãy lựa chọn loại khẩu trang phù hợp với mục đích sử dụng của mình cũng như phù hợp với gương mặt của mình bạn nhé!

Đang xem: Đeo Khẩu Trang Sai - Cùng Sửa Nó !!!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng