banner-topbar

Perfetta & sức khoẻ của bạn

Perfetta & sức khoẻ của bạn

Có nhiều sức khoẻ và không bị bệnh này bệnh kia là điều chúng ta mong muốn, nhưng việc đó phải làm sao để có?

Ngoài những gì chúng ta ăn uống vào cơ thể, mình vẫn phải chú ý đến không khí chúng ta hít vào, vì nó có thể là nguyên nhân của nhiều bệnh lý.

Theo WHO (Tổ chức Y tế Thế giới), hít vào không khí bị ô nhiễm có thể gây những căn bệnh như cao huyết áp, đột quỵ, ung thư phổi và nhiều thứ nữa. Chất ô nhiễm nguy hiểm nhất là PM 2.5, có thể đi sâu vào phổi của chúng ta và gây nhiều bệnh liên quan đến phổi.

Bạn có thể làm gì để bảo vệ bản thân?

Cách bảo vệ sức khoẻ đường hô hấp dễ nhất là thường xuyên sử dụng khẩu trang khi ra ngoài. Căn cứ nhiều nghiên cứu, khi đeo đúng cách, khẩu trang đạt tiêu chuẩn có thể phòng chống các bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, và PM 2.5 một cách hiệu quả.

Làm sao để biết khẩu trang nào hiệu quả?

Một cách nhận biết một khẩu trang có thể phòng chống các chất ô nhiễm là kiểm tra các chứng nhận thương hiệu đó đã có được. Ví dụ FDA 510K, một chứng nhận bắt buộc đối với các nhà sản xuất, phân phối thiết bị y tế tại Hoa Kỳ, cũng như những nhà sản xuất nước ngoài muốn vào thị trường này.

Hiện nay, Việt Nam chỉ có 2 thương hiệu nhận được chứng nhận này, Perfetta là 1 trong 2.

Có lợi ích gì khi quan tâm đến không khí chúng ta hít vào?

Mọi người chúng ta đều mong muốn có một cuộc sống tốt, vui vẻ, hạnh phúc. Những điều này phải có nhiều yếu tố mới có thể thực hiện được.

Sức khoẻ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nếu không có sức khoẻ, dù có nhiều tiền, cũng không được tận hưởng những niệm vui cuộc sống có thể mang lại.

Gia đình bạn và bản thân bạn khoẻ mạnh, là bước đầu tiên để có một cuộc sống “Perfetta”

Đang xem: Perfetta & sức khoẻ của bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng